Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc giá rẻ

Làm thế nào để có chuyến du lịch Phú Quốc thú nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí? Hãy để http://dulichcanhchimviet.com bật mí cho bạn những kinh nghiệm thiết thân sau đây nhé.
1.Lựa chọn phương tiện di chuyển đến Phú Quốc
1.1 phi cơ
Nếu bạn cố ý định   du lịch Phú Quốc , hãy lên kế hoạch và đặt mua vé sớm để đắt giá rẻ nhất. Ngày nay , cả 3 hãng cơ giới nội địa là   Vietjet Air , Jetstar và Vietnam Airlines   đều có khai thác hành trình bay từ TPHCM đi Phú Quốc , mức giá vé tùy thuộc vào từng hãng , bạn có thể so sánh giá vé trực tuyến của cả 3 hãng tại website http://www.canhchimviet.com.vn/cat/ve-may-bay-vietjet-air để tuyển trạch hành trình tiết kiệm và thoải mái nhất.
Đối với du khách xuất phát từ Kiên Giang , có thể đặt mua vé phi cơ Vietnam Airlines từ Rạch Gía đi Phú Quốc với mức giá nao núng từ 1.100.000vnd  - 2.500.000vnd/ khứ hồi.
du lich phu quoc
1.2 Xe ô tô + tàu cao tốc ra đảo
Nếu di chuyển bằng xe khách , bạn có thể chọn đặt vé các hãng xe uy tín đến từ TPHCM và Cần Thơ đi Rạch Gía như Phương Trang , Thành Bưởi , Mai Linh , Kumho , ..thời gian di chuyển từ Sài Gòn đến Rạch Gía mất khoảng 6h.
Đến Rạch Gía , bạn có thể đón tàu cao tốc đi Phú Quốc với thời gian di chuyển ra đảo mất 2 , 5h đồng hồ , đây cũng là trải nghiệm thú cho mỗi du khách.
tuyển trạch di chuyển bằng hình thức này , bạn sẽ tiết kiệm cho mình một khoảng chi phí không hề nhỏ. Tuy thế , bạn hãy lưu ý canh giờ xuất phát từ TPHCM đến Rạch Gía để kịp đón tàu cao tốc ra đảo.
dat tour
Đặt tour du lịch phú quốc tại đây
2.Đặt phòng khách sạn
Các nhà nghỉ , khách sạn , resort tại thịt Dương Đông khá phong phú từ bình dân cho đến sang trọng cao Đem cho bạn tuyển trạch. Gồm các triều Tống vào điều kiện của mình mà bạn có thể chọn địa điểm lưu trú phù hợp.
Lưu ý nhỏ là trước khi đặt phòng bạn nên hỏi khách sạn đó có dịch vụ đưa đón khách từ phi truờng hay không , có tính thêm phí không. Song song , nếu đi vào mùa điểm cao bạn nên đặt phòng trước 1 – 2 tháng để đắt giá rẻ nhất.
3. Những địa danh du lịch quyến rũ không thể thứ lỗi
du lich phu quoc mua he
Phú Quốc hiện là hòn đảo còn giữ được nhiều nét hoang sơ dù cho du khách kéo đến đây ngày càng đông hơn.   Du lịch Phú Quốc , bạn sẽ trải nghiệm nhiều điều thú , tham quan nhiều địa điểm du lịch nức tiếng ngọc đảo xinh đẹp này như làng cổ Hàm Ninh , bãi Sao , bãi Khem , suối Tranh , suối Đá Bàn , vườn tiêu Khu Tượng , đền thờ Nguyễn thản bạch , mũi Gành Dầu , bãi Dài , nhà thùng sản xuất nước mắm , khu nuôi cấy ngọc trai , di tích lịch sử nhà lao Phú Quốc.
4.Đặc sản nên thử ở Phú Quốc
cac mon ngon o phu quoc
Ngoài hoạt động giải trí và tắm biển , Phú Quốc còn được biết đến như thiên đàng ẩm thực Việt Nam khi thiên nhiên quá ưu ái tặng thưởng cho vùng hải đảo này những loại thuỷ sản ngon nhất. Rượu sim , thuỷ sản biển , nhum , gỏi cá trích , các món ăn từ nấm tràm , ...là những món ngon bạn khăng khăng phải thử khi đến Phú Quốc. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét