Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Du lịch Phú Quốc bằng tàu cao tốc

Du lịch Phú Quốc bằng tàu cao tốc là một trải nghiệm khôn xiết thú nhận khi được lênh đênh trên biển và thưỡng lãm cảnh đẹp biển trời mênh mông ở ngọc đảo. Đồng thời , chuyển di bằng tàu cao tốc , bạn cũng sẽ kiệm ước được cho mình một khoảng phí tổn không hề nhỏ.

Bài viết sau đây xin đưa ra một đôi báo cáo chỉ dẫn du lịch Phú Quốc bằng tàu cao tốc khi chuyển di từ TPHCM đến Rạch Giá. Đối với những bạn ở tỉnh xa , có xác xuất tìm cách đến Hà Tiên hoặc Rạch Giá rồi tiếp chuyện mua vé tàu cao tốc để du ngoạn đến Phú Quốc.


Đặt tour du lịch phú quốc tại đây

1.Khởi hành từ TPHCM



Nếu đang ở TPHCM , bạn có xác xuất đặt vé xe từ Sài Gòn – Rạch Giá của các hãng xe danh tiếng tốt tại bến xe miền Tây như Phương Trang , Mai Linh. Bạn nên chọn các chuyến xe đêm phát xuất lúc 23h và đến Rạch Gía lúc 6h sáng để kịp giờ mua vé tàu cao tốc ra đảo.

+ Số fone đặt vé xe : 0839-393939

+ Số fone đặt vé Tàu Superdong đi Phú Quốc: 0773 877742

2.Mua vé tàu cao tốc ra đảo Phú Quốc.



Sau khi đến Rạch Giá , xe trung chuyển của Phương Trang hoặc Mai Linh sẽ đưa bạn ra bến tàu Rạch Giá ( nếu như bạn request ). Đến đây , bạn ngơi nghỉ ăn sáng , hít thở không khí trong lành , chụp hình lưu niệm , ..Đúng 8h sáng , tàu phát xuất đi Phú Quốc và đến thịt thà Dương Đông lúc 10h30. Thị trấn Dương Đông nằm cách bến tàu khoảng 15km , bạn có xác xuất bắt xe bus với giá 25.000đ/lượt. Vé có bán ngay tại trên tàu cao tốc.

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc giá rẻ

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét