Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Du lịch Phú Quốc nên mua gì về làm quà


Du lịch Phú Quốc nên mua gì về làm quà?

Du lịch Phú Quốc , bạn không chỉ được tận mắt chiêm ngưỡng quang cảnh hoang sơ , thơm lừng với biển xanh , cát trắng , nắng vàng , những thắng cảnh nức tiếng , tìm hiểu cuộc sống , văn hóa , phong tục của người dân nơi đây mà còn được thưởng thức dồi dào món ăn trứ danh miền biển đảo. Nếu đang băn khoăn không biết du lịch Phú Quốc nên mua gì về làm quà cho người thân và bạn bè , cùng tham khảo những gợi ý sau:

1. Hồ tiêu Phú Quốc



Hồ tiêu Phú Quốc nức tiếng bởi vỏ mảy , hạt chắc , có vị thơm và cay nồng không nơi nào sánh kịp. Tiêu được người dân Phú Quốc thu hoặc theo từng đợt chín và cốt tử bằng thủ pháp thủ công , lựa chọn những quả chín riêng sau đó phân thành 3 loại: Tiêu đỏ , tiêu sọ , tiêu đen.

Ngày nay , người dân nơi đây vẫn bảo tàng nghề trồng tiêu không chỉ đơn thuần vì mục tiêu kinh tế mà còn bởi giá trị lớn về văn hóa và du lịch. Tiêu hiện trở thành món quà được đông đảo du khách gần xa tuyển trạch mua về làm quà khi du lịch Phú Quốc. Ngày nay hầu hết các đơn vị lữ hành đều đưa khu trồng hồ tiêu vào danh sách địa điểm tham quan thú cho du khách đặt chân khám phá.
Đặt tour du lịch phú quốc tại đây

2. Nước mắm Phú Quốc



Nước mắm Phú Quốc là thương hiệu nước mắm nức tiếng không chỉ trong nước mà còn cả trên thế giới. Được sản xuất từng liệu Ấy là các và tuyệt đối bằng thủ pháp thủ công , nước mắm Phú Quốc được đông đảo du khách ưa chuộng mua về làm quà tặng cho người thân sau mỗi chuyến du lịch Phú Quốc thấy có gì đặc biệt.

3. Nấm Tràm Phú Quốc



Loại nấm này thừa thãi tại Phú Quốc , có thể sử dụng để tang biến nhiều món ăn khác nhau đặc biệt là món gà luộc xúp nấm.

Nấm tràm mọc nhiều sau những cơn mưa trong rừng tràm , người dân Vùng đất thường đi hái về làm sạch rồi chế tạo thành món ăn. Loại nấm này được bày bán dồi dào tại khu chợ đêm ở Phú Quốc , bạn có thể mua về làm quà tặng cho người thân và bạn bè.

4. Rượu sim Phú Quốc



Rượu sim , một đặc sản nức danh không thể thứ lỗi khi du lịch Phú Quốc. Sim mọc nhiều trong các khu rừng Phú Quốc , người dân đi hái rồi chế tạo thành thức uống đặc biệt tuyệt đối thủ công nên rất an toàn cho người dùng. Mùi vị thơm nồng của rượu sim luôn chinh phục mọi du khách và là món quà biếu quý sau mỗi chuyến đi.

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc giá rẻ

5. ngọc trai Phú Quốc



lãnh hải Phú Quốc nức tiếng với thanh thủy và sạch , vì thế tạo điều kiện tiện lợi cho việc tạo ra những viên ngọc trai lóng lánh , cực kì đẹp. Du khách đến đây có thể ghé thăm xưởng sản xuất ngọc trai và tuyển trạch những món đồ chế tác từ loại báu vật này làm quà tặng vừa quý báu lại mang ý nghĩa sâu sắc. Sau những gợi ý phía trên bạn đã chọn cho mình một món quà cho người thân khi du lịch Phú Quốc nên mua gì về làm quà chưa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét