Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Theo đuổi Kiên Giang khám phá quần đảo Nam Du tuyệt đẹp

Là điểm du lịch được đông đảo du khách yêu thích trong năm vừa qua , Nam Du luôn hiện diện trong danh sách của phượt thủ miền Nam. Quần đảo Nam Du trông thích nhìn với nhiều bãi tắm hoang vu , cảnh quan tự nhiên trong lành sẽ mang đến cho bạn kỳ nghỉ thú nhận cùng những trải nghiệm khó quên.

quan dao nam du
Cách thành thị Rạch Gía khoảng 83km đường sông , Nam Du là một trong những điểm đến thú nhận của tỉnh Kiên Giang. Mang vẻ đẹp hoang vu , Nam Du khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng mê mệt bởi nét đẹp phù hợp như được tạo hóa khéo léo sắp đặt. Trong đó nổi danh nhất là bãi Cây Mến tại Hòn Lớn – một trong những điểm du lịch yêu thích nhất vẫn giữ được vẻ sơ khai , thơ mộng.
thời khắc   mua vé máy bay sài gòn đi rạch giá   đưa lại hiệu quả tốt nhất cho chuyến du lịch Nam Du vào mùa xuân từ tháng 1 đến tháng 3. Lúc này , nước biển dịu êm , trong xanh , ấm áp giúp du khách có xác xuất thưởng lãm đầy đủ vẻ đẹp của Cây Mến và các đảo nhỏ ở Nam Du.
mai tam cay men
Bãi tắm Cây Mến nằm trong vịnh Thái Lan nên kín gió , nước biển trong xanh , êm dịu , thuận tiện cho việc tham quan , khám phá , tắm biển cho du khách.
mặc dù được làm gọi là Cây Mến nhưng nơi đây chỉ toàn cây dừa. Dừa ở đây được trồng từ rất lâu , cót két đời khoảng 70 , 80 năm. Những hàng dừa xanh mướt , tỏa bóng mát rời rợi , chạy dọc theo bãi biển dài , thỉnh thoảng thổi những cơn gió biển mát lành dễ chịu khiến tâm hồn con người trở nên không bị hạn chế , thư thả.
Thoạt nhìn , bãi Cây Mến trông như một hồ nước đồ sộ được bao quanh bởi hàng dừa nghiêng mình và những vách đá vững chãi. Cây Mến cũng như những bãi tắm khác ở Nam Du , vẫn còn rất hoang vu chưa có nhiều du khách biết đến , chính do vậy môi trường và không khí nơi đây rất trong lành , hoang vu đến tuyệt đẹp.
bai chet
Sau khi đã thỏa sức khám phá bãi Cây Mến và ngâm mình dưới dòng nước trong xanh tươi tốt , du khách có xác xuất ghé thăm các bãi tắm lân cận ở đó như bãi Chệt , bãi Ngự và chọn mua các loại hải sản tươi ngon hay những món đồ lưu niệm xứ sở để về làm quà tặng cho người nhà , bầu bạn sau chuyến du lịch. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét